Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả sẽ liên quan một phần tới cách bảo quản sản phẩm, vì vậy bạn cần lưu ý một số vấn đề sau nhé:

Sản phẩm của TIPI đều được tạo nên từ các thành phần tự nhiên, NÓI KHÔNG với chất bảo quản và bất kì hóa chất nào. Vậy nên việc bảo quản sản phẩm cần phải được lưu ý kĩ hơn. Bạn để ý những điểm này nhé.

 Không để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ chênh lệch cao, ví dụ phòng ngủ hướng nắng, ban ngày rất nóng nhưng tối dùng máy lạnh rất mát…

  Không để các sản phẩm dạng bột ở phòng tắm: nhiều bạn nghĩ rằng chỉ cần đóng kĩ sản phẩm sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên những sản phẩm này có tính hút ẩm cao, trong quá trình bạn sử dụng và bảo quản trong phòng tắm có thể khiến bột bị ẩm mốc.

  Không cất trong tủ kín: đây là nơi không có sự lưu thông không khí, nên khi thời tiết có độ ẩm cao thì có thể gây nóng hoặc mốc sản phẩm.

  Không để trong cốp xe máy: khi bạn di chuyển nhiều cốp xe sẽ rất nóng và bí, do vậy có khả năng làm hư sản phẩm, nhất là gây biến mùi và làm tan chảy các loại soap, son handmade.

Bảo quản đúng cách sẽ giúp sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất, phát huy được hiệu quả chăm sóc cho làn da của bạn. Nếu có bất kì sai sót nào xảy ra, hãy inbox TIPI để được hỗ trợ ngay nhé.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI – TRẢ:

Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm: 

Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi Trả Sản Phẩm ứng với từng trường hợp:

– Đổi – Trả do sai sót trong quá trình giao hàng, vận chuyển.

– Đổi – Trả do cơ địa không phù hợp.

– Đổi – Trả sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất của TIPI.

Bước 2: Thông báo đến TIPI

Quý khách vui lòng liên hệ với TIPI qua hotline 0915.045.069  và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

– Thông tin liên lạc của Quý Khách

– Tên sản phẩm

– Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

– Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả

Bước 3: Gửi trả hàng về TIPI

Sau khi nhận được xác nhận đồng ý đổi trả từ TIPI, Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm cần Đổi Trả, sau đó kính mong Quý Khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất để gửi sản phẩm về lại cho TIPI.

Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. Tipi sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.

Bước 4: Hoàn trả tiền hoặc sản phẩm mới

TIPI sẽ tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản trong vòng 72h trong các ngày làm việc hoặc gửi sản phẩm mới cho Quý khách ngay khi nhận được hàng từ Quý khách. Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4 ngày kể từ lúc TIPI nhận được hàng.

CÁC HÌNH THỨC ĐỔI – TRẢ:

1. Đổi – Trả do sai sót trong quá trình giao hàng

1.1 Nguyên nhân:

Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm , thiếu sản phẩm, sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển…), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho TIPI trong vòng 24 giờ ( kể từ lúc đơn hàng giao tới)

Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp TIPI thuận tiện kiếm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.

1.2 Điều kiện Đổi – Trả do sai sót trong quá trình giao hàng

– Sản phẩm không qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm (nếu có), bao bì sản phẩm không bị dơ, bể vỡ, có mùi lạ…trong trường hợp nhầm hoặc thiếu sản phẩm.

– Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh và liên hệ với TIPI để đươc hỗ trọ chi tiết. Việc thông báo ngay giúp việc yêu cầu bồi thường từ đối tác vận chuyển – hổ trợ Quý Khách sẽ nhanh chóng kịp thời. Trường hợp thông báo trễ quá 24h, việc yêu cầu bồi thường sẽ khó khăn hơn.

Lưu ý: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho TIPI

Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi – Trả và thực hiện theo hướng dẫn để TIPI có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời

2. Đổi- Trả sản phẩm do co địa không phù hợp

Tất cả sản phẩm của TIPI hoàn toàn là thiên nhiên và lành tính, đó là điều ai cũng biết. Thế nhưng lành tính không có nghĩa là sẽ không xảy ra trường hợp dị ứng. Dị ứng phụ thuộc vào cơ địa của từng người, không thể khẳng định chắc chắn được, chỉ là với các sản phẩm của TIPI, khả năng dị ứng sẽ rất thấp. TIPI không hề mong muốn việc khách hàng mua sản phẩm về sau đó lại không dùng được. Để giúp khách hàng phần nào không bị thiệt thòi trong những trường hợp này, khi có bất kì vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách vui lòng liên hệ ngay với TIPI để được hỗ trợ.

– Đổi trả trong vòng 2 ngày kể từ lúc mua sản phẩm: trừ 10% giá mua

– Đổi trả trong vòng 3-15 ngày kể từ lúc mua sản phẩm: trừ 30% giá mua

– Đổi trả trong vòng 16- 30 ngày kể từ lúc mua sản phẩm: trừ 50% giá mua

– Sau 30 ngày KHÔNG  áp dụng đổi trả.

Lưu ý: Sản phẩm đổi trả không qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm (nếu có), bao bì sản phẩm không bị dơ, bể vỡ, có mùi lạ…

3. Đổi – Trả sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất

– Đổi trả trong vòng 2 ngày kể từ lúc mua sản phẩm: MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ

– Đổi trả trong vòng 3-15 ngày kể từ lúc mua sản phẩm: trừ 25% giá mua

– Đổi trả trong vòng 16- 30 ngày kể từ lúc mua sản phẩm: trừ 50% giá mua

– Sau 30 ngày KHÔNG  áp dụng đổi trả

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:

– Các yêu cầu Đổi Trả không đáp ứng Điều kiện Đổi Trả đã qui định.

– Các sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra(bao gồm cả lỗi gián tiếp và trực tiếp, ví dụ như để son trong cốp xe khiến son bị gãy mềm…). Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản sản phẩm trong hướng dẫn

– Các sản phẩm quà tặng, khuyến mãi.