<< Tôi đã từng sử dụng mỹ phẩm công nghiệp như son, kem dưỡng cho face và body. Tuy nhiên việc sử dụng các sp kem này khiến tôi bị dị ứng do đó tốn khá nhiều chi phi cho việc làm cho da trở lại như ban đầu. Còn đối với Son công nghiệp, trước đây tôi ít dùng nên vẫn chưa thấy ảnh hưởng gì. Tuy nhiên đến lúc đi làm, do tính chất công việc buộc tôi phải trang điểm thường xuyên, và điều tôi thấy rõ nhất là môi thâm, trước đây lòng môi màu hồng nhạt thì nay đã chuyển sang tím và tái nhạt.
Do vậy tôi bắt đầu tìm hiểu về dòng sản phẩm tự nhiên, sạch và an toàn. Ở Đà Nẵng cũng có một vài nơi bán dòng sản phẩm như TiPi nhưng vẫn chưa nơi nào khiến tôi thật sự tin tưởng cả.
Dương hay còn gọi là Nhím rất hay chia sẻ về TiPi. Là người tạo kết nối cho tôi tìm tới TiPi.
Đọc những chia sẻ của Dương về cả sản phẩm lẫn chị chủ của TiPi làm tôi có thiện cảm và mến chị hơn.
Vì tôi bán hàng gần 6 năm nay, lấy hàng từ rất nhiều nơi và cũng gặp rất nhiều kiểu người. Có người rất tốt và cũng có những người…. Tôi nghĩ mình cần tìm hợp tác với những người hiểu và chia sẻ với nhau thì mới có thể dài lâu được. Còn 1 bề trên và 1 bề dưới thì chỉ nên 1 lần mà thôi.
Tôi có cả 2 lý do để tìm đến với TiPi, từ sản phẩm đến con người.
Tôi mất đến gần nửa năm mới nhắn tin cho TiPi để tìm hiểu về chính sách sỉ hoặc đại lý. Sau khi hoàn tất thông tin gửi đến TiPi thì cái tôi nhận về được đó chính là sự im lặng…. Vâng… Thực sự lúc đó tôi đã nghĩ rằng có lẽ TiPi cũng giống như một vài nơi khác. Và tôi cũng im lặng không hỏi thêm một lần nào nữa.
Tuy nhiên việc hàng ngày cứ thấy Dương chia sẻ về chị cứ như chị là thần tượng của nó, mà nó thì có phải là đứa dễ tính đâu mà nói ngọt ngào thế. Điều đó làm tôi suy nghĩ lại. ?
Và sau vài tháng tiếp theo ngày nào cũng mò vào page và fb cá nhân của chị để suy nghĩ lại vấn đề. Tôi quyết định hỏi Dương về lý do tại sao tôi không nhận được phản hồi nào cả?
Sau khi nói chuyện với chị, tôi quyết định ra ĐN để xem sp và trực tiếp gặp chị.
Điều làm tôi bất ngờ và cả hạnh phúc nữa đó là mặc dù tôi lấy sỉ nhưng vẫn được chị ưu ái cho 1 phiếu khuyến mãi son kem, hehe. Và điều nữa đó là tôi chỉ lấy đủ số lượng sỉ của Beta thôi thế nhưng chị vẫn tính giá sỉ cho cả Mays và SK nữa. Tôi vui một phần vì được giảm giá một phần vì tôi nhận ra trước đó tôi đã từng nghĩ sai về chị (may quá nhận ra sai rồi ^^).
Cách chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm của chị giúp tôi nhận ra được nhiều thiếu sót của mình và dần hoàn thiện hơn nữa.
Quan điểm của tôi đó là : một người tốt sẽ cho ra sản phẩm tốt và một liên kết tốt. Chứ không phải là một sản phẩm tốt sẽ cho một liên kết tốt.
P/s: Chia sẻ của tôi hơi dài và cả hơi lạc đề. Đề nghị đồng chí đọc không được cười tít mắt nhé >>
Chia sẻ của bạn Kim Thành – Đại lý cấp 1. Bạn đã bắt đầu ở mức đại lý cấp 3 và sau một tháng nỗ lực đã vươn lên làm đại lý cấp 1.
—
Dù đã được khuyến cáo nhưng tôi vẫn cười tít mắt khi đọc những dòng tâm sự này từ em.
Tôi quả thật rất KHÓ khi lựa chọn một người để cung cấp những sản phẩm thiên nhiên của TIPI.
Hẳn các bạn cũng đoán ra được vì sao phải không?
Tôi không thể để khách hàng của mình chịu thiệt thòi khi phải mua hàng từ những người bán không hiểu về sản phẩm, không yêu sản phẩm, không yêu TIPI và khách hàng của TIPI được.
Tôi không thể để một người lấy thương hiệu TIPI ra và chỉ chăm chăm bán hàng để có lợi nhuận được.
Nếu tôi cần các con số hẳn là tôi đã có được một chuỗi đại lý lớn mạnh rồi, bởi hàng ngày không biết bao nhiêu người liên hệ bán hàng cho TIPI.
Nhưng cái chúng tôi cần là chất lượng chứ không phải số lượng.
Nếu bạn là một người có đủ nhiệt huyết, hiểu và yêu quý TIPI, muốn cùng TIPI phát triển trên con đường LÀM ĐẸP XANH cho mình và mọi người thì ngôi nhà TIPI luôn mở cửa chào đón bạn.
Ở ngôi nhà này, TIPI luôn sẵn lòng chia sẻ với bạn kiến thức làm đẹp, kinh nghiệm kinh doanh, khởi nghiệp bắt đầu từ 2 bàn tay trắng, không người dựa dẫm của chính TIPI.